ข่าวประชาสัมพันธ์สถาบันอาหาร | National Food Institute| อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิเพื่อสถาบันอาหาร

สถาบันอาหาร | National Food Institute| อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิเพื่อสถาบันอาหาร
เริ่มแล้ว…DIPROM เร่งเครื่องเดินหน้าเพิ่มทักษะ ยกระดับผลิตภัณฑ์ สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน

กิจกรรมพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ สาขาอาหาร จ.นนทบุรี ภายใต้โครงการพัฒนาอาชีพเสริม เพิ่มรายได้ให้ชุมชนดีพร้อม (อาชีพดีพร้อม) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพื่อเป็นการถ่ายทอดองค์ความรู้ทักษะอาชีพพื้นฐาน ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ และเสริมสร้างความสามารถด้านการพัฒนาความชอบ ความถนัด ให้เป็นแนวทางในการประกอบอาชีพ

 

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ร่วมกับ สถาบันอาหาร ดำเนินการจัดกิจกรรมพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ สาขาอาหาร ภายใต้โครงการพัฒนาอาชีพเสริม เพิ่มรายได้ให้ชุมชนดีพร้อม ณ วัดนครอินทร์ วัดกำแพงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่ 6 และวัดลานนาบุญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี (ระหว่างวันที่ 17-18 พฤศจิกายน 2565)

โดยได้รับเกียรติจาก คุณเยาวนิจ แซ่ตั้ง ผู้อำนวยการกลุ่มสร้างและพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ กองส่งเสริมผู้ประกอบการและธุรกิจใหม่ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงานฯ พร้อมด้วยคุณอรุณี อุสาหะ ผู้อำนวยการกิจกรรมฯ สถาบันอาหาร ร่วมต้อนรับผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่าน

 

กิจกรรมฯ มีการจัดฝึกอบรมหลักสูตรการทำอาหาร ได้แก่ ปิ้งย่างไก่หม่าล่า และชุดกิมจิผักรวม และเทคโนโลยีการบรรจุด้วยการซีลสุญญากาศ เพื่อเป็นอาชีพเสริม เพิ่มรายได้ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ซึ่งจะสามารถช่วยยกระดับศักยภาพชุมชน กระตุ้นการจ้างงาน สร้างรายได้และอาชีพในชุมชน โดยมีผู้เข้ารับการอบรมทั้งสิ้น จำนวน ๘๐๐ คน

 

#DIPROM #ดีพร้อม #อาชีพดีพร้อม #หม่าล่า #กิมจิ #นนทบุรี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำลิงก์


Style Switcher

2 Color Skins